Công ty Minh Lan - sản xuất và cung cấp sỉ chả cá tại Bình Dương

 

Bạn đang cần tìm nguồn nhập chả cá giá sỉ bảo đảm chất lượng tại Bình Dương? Bạn cần tìm đối tác đáng tin cậy để hợp tác làm ăn lâu dài? Vậy thì Công ty Minh Lan chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tại sao ư? Hãy theo dõi tiếp bài viết dưới đây để biết được chúng tôi có thể đem lại lợi ích gì cho việc kinh doanh của bạn nhé.

 

 

chả cá

 

 

Mua chả cá giá rẻ nhưng phải đi kèm với chất lượng

Để có được lợi nhuận cao cùng chiếm lĩnh thị trường về phân phối chả cá cho các quầy bán bánh mì, bánh canh, bún chả cá... Mà không ít cơ sở không ngần ngại làm ra những miếng chả cá không đảm bảo vệ sinh. Với chiêu trò quảng cáo chả cá giá rẻ nhằm thu hút nhiều khách hàng hơn.

 

chả cá

 

Cẩn thận với chả cá giá quá rẻ vì có thể không được đảm bảo chất lượng

 

 

Thông thường, những miếng chả cá sạch sẽ được chiên với dầu, khi dầu chiên bắt đầu đen thì sẽ đổi sang dầu mới nhằm đảm bảo độ ngon và an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Nhưng một số đơn vị cung cấp chả cá Bình Dương không an toàn nhằm tiết kiệm chi phí sản xuất mà chọn không thay dầu, vẫn giữ nguyên dầu cũ đã đen tiếp tục chiên mẻ mới, làm ra các miếng chả bẩn, mất vệ sinh, gây nguy hại cho sức khỏe người dùng. Và đương nhiên nhờ đó mà giá thành của những miếng chả này rẻ hơn rất nhiều so với các cơ sở sản xuất chả cá sạch.

Do đó, khi bạn muốn kinh doanh những món ăn liên quan đến chả cá, bạn nên chọn cho mình đơn vị sản xuất và cung cấp sỉ chả cá tại Bình Dương uy tín để đảm bảo sức khỏe cho các vị “thượng đế” của mình, đồng thời tăng mức độ nổi tiếng cho cửa hàng mình nhé.

 

 

chả cá

 

 

Tại sao nên mua chả cá Bình Dương giá sỉ, chất lượng?

Đầu tiên, chính là ưu đãi về giá cả, nhiều người chọn mua chả cá giá sỉ vì chúng sẽ có giá tốt hơn so với mua theo cân, theo phần, nhất là với những hàng quán, cửa hàng kinh doanh những món ăn liên quan đến chả cá.

Tiếp theo là dịch vụ đi kèm. Những doanh nghiệp kinh doanh chả cá sỉ Bình Dương ngoài cung cấp sản phẩm thì còn có cả những dịch vụ chuyên biệt như vận chuyển, bảo quản chả cá, thứ bạn không thể nhận được khi mua chả cá lẻ.

Nhất là đối với ngành dịch vụ kinh doanh ăn uống thì lượng chả cá được sử dụng mỗi ngày chắc chắn sẽ rất lớn. Vậy thì việc nhập chả cá sỉ Bình Dương theo từng đợt sẽ là giải pháp tối ưu nhất:

- Mua chả cá sỉ Bình Dương có giá rẻ hơn nhiều so với mua chả cá với số lượng ít;

- Được hỗ trợ vận chuyển và bảo quản;

- Chất lượng đồng đều...

 

chả cá

 

Nhập chả cá sỉ Bình Dương tại Minh Lan để vừa có giá tốt vừa được đảm bảo chất lượng

 

Không quá khó để tìm mua chả cá ngon về kinh doanh hoặc thưởng thức tại các thành phố lớn như Sài Gòn, Đà Nẵng hay Nha Trang. Nhưng tại một tỉnh như Bình Dương thì việc mua 1kg chả cá thôi cũng khá khó khăn vì không có quá nhiều đơn vị tập trung phát triển thị trường ở tình này. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ bán sỉ chả cá giá tốt thì có thể liên hệ cho Minh Lan, chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp chả cá sạch, ngon được nhiều khách hàng tin chọn tại Bình Dương đấy.

Chả cá Bình Dương giá sỉ, chất lượng đến từ thương hiệu Minh Lan

Về mặt chất lượng, chả cá ngon phải là loại chả được làm từ cá biển tươi như cá mối, cá thu... Đây là những loại cá chuyên dùng làm chả vì thịt chúng tươi, ngọt, hơi dai và có mùi thơm đặc trưng. Vì cũng chọn những loại cá này làm chả, mà chả cá tại Minh Lan luôn ngọt, thơm, khiến thực khách nhớ mãi không quên. Và hiện nay, chúng tôi đang là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp chả cá Bình Dương được nhiều khách hàng tin chọn. Chúng tôi đã mạnh tay đầu tư cho riêng mình xưởng chuyên phục vụ cho việc sản xuất, chế biến chả cá cùng nhiều sản phẩm khác như bò viên, cá viên, xúc xích, nem nướng... với quy trình khép kín.

Chả cá sỉ đến từ thương hiệu Minh Lan luôn được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đồng thời vẫn giữ được sự tươi ngon của thịt cá biển tươi. Tất cả sản phẩm do đơn vị cung cấp đều được kiểm định chất lượng khắt khe trước khi được đưa đến tay khách hàng.

Và xét về giá cả, thì thương hiệu chả cá sỉ Bình Dương Minh Lan đang có rất nhiều ưu đãi dành cho các đối tác, khách hàng thân thiết của mình. Khi đặt mua chả cá số lượng lớn sẽ có thể nhận được chiết khấu lên đến 50%. Chẳng những có giá tốt, khi mua chả cá sỉ của cơ sở chúng tôi, bạn còn được hỗ trợ chi phí vận chuyển, cũng như tối ưu nhiều chi phí khác.

 

 

chả cá

 

 

Nếu còn chưa tin tưởng hoặc chưa trải nghiệm sản phẩm chả cá Minh Lan, bạn có thể mua lẻ để thử nghiệm trước. Tin rằng sau khi dùng thử chả cá của chúng tôi, bạn sẽ yên tâm và sẵn sàng mua chả cá sỉ Minh Lan.

Nếu quý khách hàng, quý đối tác vẫn chưa tìm được cơ sở bỏ sỉ chả cá chất lượng, giá tốt tại Bình Dương, hãy liên hệ với Minh Lan - địa chỉ chuyên phân phối chả cá sạch qua số điện thoại: 0981.866.886 - 0987.143.135 hoặc qua thucphamsachbinhduong.com để biết thêm thông tin về sản phẩm chả cá chất lượng của chúng tôi.

 

CÔNG TY THỰC PHẨM MINH LAN

Địa Chỉ: 103 Đường số 2, KDC Tân Đông Hiệp B, Kp. Đông Thành, P. Tân Đông Hiệp, Tp. Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Hotline: 0981.866.886 - 0987.143.135

Email: congtythucphamminhlan@gmail.com

Website: thucphamsachbinhduong.com

Công ty Minh Lan - sản xuất và cung cấp sỉ chả cá tại Bình Dương

Công ty Minh Lan - sản xuất và cung cấp sỉ chả cá tại Bình Dương

Công ty Minh Lan - sản xuất và cung cấp sỉ chả cá tại Bình Dương

Công ty Minh Lan - sản xuất và cung cấp sỉ chả cá tại Bình Dương

Công ty Minh Lan - sản xuất và cung cấp sỉ chả cá tại Bình Dương
Công ty Minh Lan - sản xuất và cung cấp sỉ chả cá tại Bình Dương

Tin Khác